Saturday 11 May 2013

'' माझी क्रोश्याची ABCD....''

   आपण सगळेच आयुष्यात एकदातरी ABCD शिकत असतो. बरोबर ना?मला वाटत कि प्रत्येकच गोष्टीची  ABCD हि असतेच. म्हणजे कुठल्याही गोष्टीचा पाया हो!
     आजची माझी हि ABCD क्रोश्याच्या विनकामाची आहे. म्हणजे काय आहे कि सध्या सुट्ट्या सुरु आहेत . मग काय करायचं  हा खूप मोठ्ठा प्रश्न दत्त म्हणून समोर उभा असतो . म्हणून म्हंटल कि काहीतरी हटके करूयात.
      आईच्या मागे लागून क्रोश्याची ABCD शिकून घेतली . मग काय विचारता , आता तर क्रोश्याची प्रत्येक गोष्ट बनून पहायचा सपाटाच लावलाय मी . आणि तस पाहिलं तर क्रोश्याची ABCD आली म्हणजे पुढच्या गोष्टी आपोआपच सुचत जातात . (अस मला वाटत .)
        या काही मी बनवलेल्या छोट्या पर्स चे नमुने इथे देत आहे . या पर्स मी अगदी एका दिवसात एक अशा बनवल्या आहेत . तुम्हालाही ह्या नमुन्यांवरून नवीन नवीन कल्पना नक्की सुचतील. तुम्ही बनवून पहा. आणि मलाही तुमची कल्पना नक्की सांगा . ……






4 comments:

  1. kharach eka divsat banavli ahes ka ? mla nahi vatat possible ahe :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. ho banavta yete...speed asel tar mag ek kay ardhya divsat pan banavta yete...

      Delete
  2. ek divsat ek cha speed pn changla ahe, btw mala first one awadli second peksha ...

    ReplyDelete